banner group IT

Giải pháp tự động inbox khách hàng trên Fanpage giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí Marketing

giải pháp tự động inbox khách hàng 1

Bán hàng online trên fanpage luôn là giải pháp kinh doanh mang lại lợi nhuận cao được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi Facebook là nền tảng xã hội thu hút được số lượng người dùng rất lớn. Tuy nhiên, khi phải theo dõi số lượng khách hàng inbox vào fanpage quá lớn cùng sự phản hồi cả trăm bình luận tương tự nhau sẽ khiến việc quản lý trở nên khó khăn.

Điều mà doanh nghiệp cần áp dụng ngay lúc này chính là giải pháp tự động inbox khách hàng trên Fanpage để tiết kiệm chi phí Marketing và giảm bớt gánh nặng quản lý hiệu quả. Cùng Bizfly tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau.

Giải pháp tự động inbox khách hàng mang đến lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Ứng dụng giải pháp tự động inbox khách hàng luôn là điều mà các doanh nghiệp cần thiết phải thực hiện để nhận được một số lợi ích nhất định. Nội dung này được chia sẻ sau đây.

giải pháp tự động inbox khách hàng 1

Tiếp cận khách hàng nhanh chóng

Nhờ việc tự động gửi tin nhắn vào hòm thư của khách hàng, mà việc tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp trở nên nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, khách hàng cũng nhanh chóng tiếp nhận được những thông tin hấp dẫn từ doanh nghiệp như các chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt,.. Điều này không chỉ giúp gia tăng hiệu suất công việc và còn tiết kiệm thời gian đáng kể cho doanh nghiệp.

Xem thêm: Cách tự động trả lời tin nhắn trên Fanpage của khách hàng

Dễ dàng theo dõi tình trạng của khách hàng 

Khi tin nhắn được gửi tự động đến khách hàng, hệ thống sẽ tự động phân chia khách hàng của bạn thành từng nhóm riêng biệt như nhóm khách hàng quan tâm sản phẩm hay nhóm khách hàng đã mua sản phẩm để theo dõi tình trạng khách hàng dễ dàng và đưa ra cách tiếp thị, quảng bá phù hợp.

Tỷ lệ khách hàng click vào inbox cao

Nhiều khách hàng thường có xu hướng check tin nhắn nhiều hơn là các thông báo trên Facebook bởi số lượng thông báo thường rất lớn. Vì vậy, thay vì trả lời bình luận của khách hàng ở bài viết thì giải pháp tự động inbox khách hàng này sẽ gửi tin nhắn trực tiếp đến khách hàng của bạn và giúp họ nhanh chóng chú ý và trả lời hơn.

có thể bạn quan tâm: Giải pháp inbox tới khách hàng từ Fanpage cho doanh nghiệp

Bizfly Chat – Giải pháp tự động inbox khách hàng trên Fanpage hiệu quả

Tìm kiếm những giải pháp có thể gửi tin nhắn tự động đến khách hàng trên Fanpage một cách nhanh chóng luôn là điều mà các đơn vị kinh doanh hướng tới. Nếu bạn cũng đang là người đi tìm kiếm giải pháp cho doanh nghiệp mình thì một đề xuất lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn chính là Bizfly Chat.

giải pháp tự động inbox khách hàng 2

Có thể nói đây là giải pháp tự động inbox khách hàng trên Fanpage cực hiệu quả được đón nhận bởi rất nhiều doanh nghiệp lớn không chỉ bởi những lợi ích lớn sắp được nhắc đến mà còn bởi khả năng tiết kiệm chi phí tiếp thị. Bizfly Chatbot được các giáo sư hàng đầu của trường Đại học Bách khoa Hà Nội nhận định là chatbot thông minh nhất Việt Nam hiện nay. 

Bởi Chatbot có khả năng giao tiếp với khách hàng như người thật với kịch bản tư vấn chuyên nghiệp và linh hoạt theo đúng ngành nghề/ lĩnh vực mà doanh nghiệp hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó còn có thể tùy biến nhanh chóng theo nhu cầu của doanh nghiệp, nhanh chóng ẩn comment thông tin khách hàng và trả lời bình luận.

Đặc biệt là tính năng gửi tin nhắn tự động cho khách hàng, từ đó tương tác giúp doanh nghiệp tránh được khả năng bị cướp khách cực hiệu quả. Sẽ thật là một thiếu sót nếu bạn bỏ qua giải pháp tự động inbox khách hàng trên Fanpage hiệu quả, đa năng và nhiều tiện ích này.

Bất kỳ doanh nghiệp nào đang hoạt động kinh doanh trên nền tảng các trang mạng xã hội hay kênh bán hàng trực tuyến thì chắc chắn không thể bỏ qua giải pháp tự động inbox khách hàng. Hãy liên hệ ngay với Bizfly để được sở hữu một Chatbot hữu hiệu có khả năng đáp ứng nhu cầu khách hàng và cải thiện doanh thu của đơn vị kinh doanh một cách nhanh chóng qua số hotline 1900 636465.

Biᴢflу – Giải pháp chuyển đổi số Martech và Salestech

Chuyên cung cấp giải pháp phần mềm chatbot, thiết kế web, crm, email marketing nhằm hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng chuyển đổi số giúp tăng trưởng kinh doanh.

  • Địa chỉ: Hapulico Complex, Tầng 17 Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguуễn Huу Tưởng, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội.
  • SĐT: 1900 63 64 65
  • Website: https://bizfly.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

079 6789 888